เรียนต่อออสเตรเลีย กับ Kaplan International English

เรื่องทั่วไป เกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศ

เรียนต่อออสเตรเลีย กับ Kaplan International English

Postby uniadvice » Wed May 09, 2018 11:38 am

Kaplan International English


Kaplan International English
มีความยินดีต้อนรับนักเรียนจากทั่วโลกเพื่อให้ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์การเรียนภาษาและการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเจ้าของภาษา โดยมีสถานที่เรียนกว่า 38 แห่งทั่วโลกให้นักเรียนได้เลือกเรียนทั้งในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดา และสหรัฐอเมริกา โดยไม่ว่านักเรียนจะเลือกเรียนในสถานที่เรียนที่ไหนก็จะได้เรียนในมาตรฐานการสอนเหมือนกันโดยมุ่งหวังเพื่อช่วยให้นักเรียนได้บรรลุถึงจุดหมายด้านการศึกษา การทำงานเพื่อพัฒนาความรู้ทางด้านภาษาอังกฤษให้ดีขึ้น โดยโรงเรียนมีความโดดเด่นในด้านความเชี่ยวชาญทางภาษาอังกฤษ ทั้ง General English, Intensive English รวมถึงการเตรียมตัวสอบ TOEFL, IELTS, GMAT, GRE, SAT ซึ่งเน้นกลยุทธการทำข้อสอบเพื่อให้ได้คะแนนที่สูงขึ้น โรงเรียน Kaplan International English ในทุกวิทยาเขตได้รับการรับรองจากหน่วยงานภาครัฐทั่วโลก เช่น British Council ในสหราชอาณาจักร, ACELS ในไอร์แลนด์, ACCET ในสหรัฐอเมริกา, NEAS ในออสเตรเลีย และ NZQA ในนิวซีแลนด์ และในประเทศแคนาดาก็ได้รับการรับรองโดย Languages Canada


วิทยาเขตที่เปิดสอนในประเทศออสเตรเลีย

Sydney:

Sydney
เป็นเมืองทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศออสเตรเลีย และยังเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
Kaplan International English Sydney ตั้งอยู่ในอาคาร 6 ชั้นที่ทันสมัย ในใจกลางตัวเมืองซิดนีย์ ที่สามารถใช้บริการขนส่งมวลชนสาธารณะและท่องเที่ยวชายหาดในบริเวณใกล้ๆ ได้อย่างง่าย โรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม ทั้งห้องสมุด ห้องคอมพิวเตอร์ พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตแบบไร้สายฟรี


Perth:

Perth
เป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านสภาพอากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน และชายหาดที่ขาวสะอาดบริสุทธิ์ มีความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง โดยตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของประเทศออสเตรเลีย
Kaplan International English Perth ตั้งอยู่ในอาคารร่วมสมัย ในย่านธุรกิจและการจับจ่ายซื้อของที่ West Perth ที่มีบริการรถโดยสารฟรี จากโรงเรียนไปยังสถานีรถประจำทางและสถานีไฟฟ้าหลัก นอกจากนี้นักเรียนยังสามารถใช้บริการห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้องสมุด ศูนย์มัลติมีเดียที่สามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองและห้องนั่งเล่นที่กว้างขวางพร้อมห้องครัว


Brisbane:

Brisbane
เป็นเมืองหลวงของรัฐควีนสแลนด์ และเป็นหนึ่งในเมืองที่มีการเติบโตเร็วที่สุดเมืองหนึ่งของออสเตรเลีย มีการผสมผสานของความทันสมัยและประวัติศาสตร์ได้อย่างลงตัว มีสวนสาธารณะที่สวยงามล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศทางธรรมชาติที่งดงาม
Kaplan International English Brisbane ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง พร้อมมีบริการขนส่งมวลชนสาธารณะที่สะดวกสบาย รวมถึงร้านค้า คาเฟ่ โรงภาพยนตร์และ ภัตตาคารต่างๆมากมายในบริเวณใกล้เคียง โรงเรียนมีบริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตแบบไร้สายฟรี ห้องนั่งเล่นและห้องสมุด


Cairns:

Cairns
เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีบรรยากาศของเทือกเขาแบบป่าร้อนชื้น และอยู่ใกล้กับ Great Barrier Reef ซึ่งเป็นแนวปะการังที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก เป็นเมืองที่มีความทันสมัย นอกจากนี้ยังมีความงดงามตามธรรมชาติแบบขนบท และมีกิจกรรมต่างๆให้เลือกทำมากมาย
Kaplan International English Cairns ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง ที่สามารถเดินไปยังสถานที่ต่างๆเพื่อจับจ่ายซื้อของได้โดยใช้เวลาไม่นาน โรงเรียนมีบริการห้องคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยพร้อมบริการอินเตอร์เน็ตและอีเมล์ฟรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ


Adelaide:
Adelaide
เป็นหนึ่งในเมืองที่ได้รับความนิยม เนื่องจากความหลากหลายทางด้่านวัฒนธรรม ซึ่งเห็นได้จากงานเทศกาลต่างๆที่จัดขึ้นอยู่ตลอดเวลา
Kaplan International English Adelaide ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง อะดิเลด ใกล้กับศูนย์กลางสถานีรถไฟ ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ทางโรงเรียนมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เพียบพร้อมสำหรับนักเรียน ทั้งอินเตอร์เน็ต และ ห้องปฏิบัติการมัลติมีเดีย



หลักสูตรที่เปิดสอน
• Intensive English เป็นหลักสูตรที่ทำให้นักเรียนมีความเชี่ยวชาญทางด้านภาษาอังกฤษ โดยจะมีวิชาเลือกให้นักเรียนได้เลือกเรียนเพื่อเป็นการช่วยเร่งพัฒนาการด้านภาษาของนักเรียน

• General English เป็นหลักสูตรกึ่งเข้มข้น ให้นักเรียนได้ปรับเวลาในการเข้าเรียนให้สมดุลกับการเรียนเสริมด้วยตัวเองและทำกิจกรรมในช่วงเวลาว่าง

• Academic Year และ Semester เป็นหลักสูตรการเรียนภาษาในระยะยาว ตั้งแต่ 5 เดือน หรือ 9 เดือน ซึ่งจะได้รับส่วนลดค่าเล่าเรียนจึงนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างยิ่ง

• IELTS และ Cambridge Exam Preparation เป็นหลักสูตรสำหรับการเตรียมความพร้อมในการสอบ IELTS , Cambridge เพื่อเข้าศึกษาต่อในประเทศสหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และไอร์แลนด์


ค่าเรียน หลักสูตร Intensive English 2018

วิทยาเขต Melbourne
ลงทะเบียนเรียน 2 - 19 wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 460
ลงทะเบียนเรียน 20+ wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 450


วิทยาเขต Sydney Manly
ลงทะเบียนเรียน 2 - 19 wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 470
ลงทะเบียนเรียน 20+ wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 460


วิทยาเขต Sydney City
ลงทะเบียนเรียน 2 - 19 wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 470
ลงทะเบียนเรียน 20+ wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 460


วิทยาเขต Perth
ลงทะเบียนเรียน 2 - 19 wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 460
ลงทะเบียนเรียน 20+ wks ค่าเรียีน สัปดาห์ละ A$ 450


วิทยาเขต Adelaide
ลงทะเบียนเรียน 2 - 19 wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 430
ลงทะเบียนเรียน 20+ wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 415


วิทยาเขต Brisbane
ลงทะเบียนเรียน 2 - 19 wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 430
ลงทะเบียนเรียน 20+ wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 415


วิทยาเขต Cairns
ลงทะเบียนเรียน 2 - 19 wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 430
ลงทะเบียนเรียน 20+ wks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 415



ที่พัก
โรงเรียนมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือในการจัดหาที่พักสำหรับนักเรียน โดยสามารถเลือกประเภทที่พักได้ ดังนี้
• Homestay
• Apartment
• Hostel



ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ 092 9653659 นะคะ
uniadvice
Site Admin
 
Posts: 147
Joined: Wed May 06, 2009 2:36 pm

Return to เรื่องทั่วไป

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 2 guests

cron