เรียนต่อออสเตรเลีย กับ Langports English Language College

เรื่องทั่วไป เกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศ

เรียนต่อออสเตรเลีย กับ Langports English Language College

Postby uniadvice » Tue May 08, 2018 4:09 pm

Langports English Language College


Langports English Language College
เป็นสถาบันสอนภาษาเอกชนที่ก่อตั้งในปี ค.ศ.1989 โดยอาจารย์สอนภาษาอังกฤษที่ต้องการให้เป็นหนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษในสถาบันที่แตกต่างจากสถาบันสอนภาษาอื่นๆ โดยสถาบัน Langports จะเน้นหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เป็นความต้องการของผู้เรียนและพื้นฐานภาษาอังกฤษของนักเรียนแต่ละคนอย่างแท้จริง โดยมีอาจารย์และเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนคอยให้ความช่วยเหลือนักเรียนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของการเรียนภาษาอังกฤษ โดยใช้สื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัย ในบรรยากาศของห้องเรียนที่สวยงาม


Langports English Language College ประกอบด้วยวิทยาเขตสองวิทยาเขตในสองเมืองสำคัญของรัฐควีนสแลนด์ คือ
• Langports in Brisbane
โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองบริสเบน ใกล้กับระบบขนส่งมวลชนของรัฐ การเดินทางสะดวก ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหาร สถาบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักเรียนพร้อม ทั้งห้องเรียนที่ทันสมัย ห้องคอมพิวเตอร์พร้อมฟรีอินเตอร์เน็ต ห้องพักผ่อนและสระว่ายน้ำในร่ม รวมถึงยิมเนเซียม ซึ่งบริการฟรีสำหรับนักเรียน

• Langports in Gold Coast
สถาบันตั้งอยู่ในย่าน Surfers Paradise ห่างจากชายหาดเดินเพียง 2 นาที ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ภัตตาคาร และแหล่งบันเทิง การเดินทางสะดวก สถาบันมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพียบพร้อม ทั้งห้องเรียนที่ทันสมัย ห้องคอมพิวเตอร์พร้อมฟรีอินเตอร์เน็ต ห้องเกมส์ ห้องครัว นอกจากนี้ยังมีจักรยานและเซิร์ฟบอร์ดสำหรับให้นักเรียนเช่าด้วย

* Langports in Sydney
วิทยาเขต Langports Sydney เป็นอาคารมรดกทางวัฒนธรรมที่เพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการเรียนรู้ ตั้งอยู่ในศูนย์กลางที่มีชีวิตชีวาของ Darling Harbour ซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งช็อปปิ้งและบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในซิดนีย์ โรงเรียนของเราสามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยระบบขนส่งสาธารณะทั้งหมดและใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีไปยังใจกลางเมืองซิดนีย์ และไปเดินเล่นตามอ่าว Cockle ใน Darling Harbour


หลักสูตรที่เปิดสอน
- ภาษาอังกฤษหลักสูตร UFO การใช้ (Use) การเน้นย้ำ (Focus) และวิชาเลือก (Options)
UFO English เป็นหลักสูตรพิเศษแบบใหม่เฉพาะของ Langport หลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้นักเรียนที่ Langports ได้มีแผนการเรียนเฉพาะเป็นของตนเอง (LSP) Langports ตระหนักดีถึงความแตกต่างในแต่ละทักษะการเรียนรู้รวมถึงการค้นหาว่าสิ่งไหนที่คุณถนัดและสิ่งไหนที่คุณยังต้องการการช่วยเหลือและเรียนรู้เพิ่มเติม นักเรียนจะได้รับการจัดเข้าชั้นเรียนในระดับที่เหมาะสมกับตน ทั้งทักษะ การพูด การฟัง การอ่านและการเขียน ในห้องเรียนแบบ การใช้ (Use) และการเน้นย้ำ (Focus) ส่วนวิชาเลือก (Options) จะเปิดโอกาสให้นักเรียนได้กำหนดและเลือกเส้นทางการเรียนของตัวนักเรียนเอง นักเรียนสามารถเลือกเรียนได้เองจาก “วิชาเลือก” มากมายที่ทางโรงเรียนได้จัดเตรียมไว้ไห้ และใช้ความรู้ที่ได้เรียนจากในห้องเรียนเหล่านี้ มามีส่วนช่วยในการเสริมสร้างทักษะเฉพาะด้านของนักเรียนที่ Langports แห่งนี้ เราต้องการสร้างความเชื่อมั่นว่านักเรียนทุกคนจะได้รับประโยชน์สูงสุดตลอดระยะเวลาที่เรียนกับเราและสนุกกับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งในชั้นเรียน กลุ่มเพื่อนและการทำกิจกรรมต่างๆ

- Cambridge หลักสูตรการเตรียมสอบ Cambridge

- IEP - IELTS Extension Program เป็นหลักสูตรสำหรับนักเรียนที่วางแผนสำหรับการศึกษาต่อ โดยต้องการใช้ผลสอบ IELTS โดยเป็นหลักสูตรเตรียมสอบ IELTS แต่นักเรียนจะได้มากกว่าการสอบ โดยจะมีการสอนภาษาอังกฤษในเชิงวิชาการควบคู่ไปด้วย ซึ่งจะช่วยให้นักเรียนประสบความสำเร็จในการเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย

- EAP หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ทางวิชาการ
เปิดสอนทั้งที่บริสเบน และโกลด์โคส หลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์ทางวิชาการ ที่มีลักษณะเฉพาะของแลงพอร์ตนี้ เป็นหลักสูตรผสมผสานระหว่างการเตรียมความพร้อมด้านวิชาการ ควบคู่ไปกับการเรียนการสอนเทคนิคในการพิชิตข้อสอบ IELTS ในหลักสูตรแบบเข้มข้น หลักสูตรนี้จะช่วยให้ได้มีโอกาสพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของตนเอง และยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยในการเตรียมความพร้อมให้กับการศึกษาต่อในอนาคต โดยใช้ระยะเวลาเรียน 12 สัปดาห์


ค่าเรียนปี 2018

วิทยาเขต Brisbane
ลงทะเบียนเรียน 1 - 4 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 390
ลงทะเบียนเรียน 5 - 12 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 385
ลงทะเบียนเรียน 13 - 23 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 380
ลงทะเบียนเรียน 24+ weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 375


วิทยาเขต Gold Coast
ลงทะเบียนเรียน 1 - 4 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 390
ลงทะเบียนเรียน 5 - 12 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 385
ลงทะเบียนเรียน 13 - 23 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 380
ลงทะเบียนเรียน 24+ weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 375


วิทยาเขต Sydney
ลงทะเบียนเรียน 1 - 4 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 405
ลงทะเบียนเรียน 5 - 12 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 399
ลงทะเบียนเรียน 13 - 23 weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 390
ลงทะเบียนเรียน 24+ weeks ค่าเรียน สัปดาห์ละ A$ 380




ที่พักอาศัยชั้นเลิศ
ทุกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานชั้นสูงสุดโดย Langports
• โฮมสเตย์แบบเดอลุกซ: ห้องน้ำส่วนตัว กำหนดนักเรียนเข้าพักหนึ่งคนต่อหนึ่งครอบครัวเท่านั้น มีบริการซักรีดและมีอาหารให้ทุกมื้อ

• โฮมสเตย์แบบครอบครัว: ห้องน้ำรวม กำหนดนักเรียนเข้าพักไม่เกิน 2 คน ต่อหนึ่งครอบครัว นักเรียนจากชาติต่างกัน มีบริการซักรีด และมีอาหารให้ทุกมื้อ

• โฮมสเตย์แบบหาอาหารทานเอง: ห้องน้ำรวม ไม่จำกัดจำนวนนักเรียนเข้าพัก ไม่จำกัดสัญชาติ ซักรีดเอง มีบริการอาหารเช้า

• หอพักนักเรียน: มีระบบการจัดการอย่างมืออาชีพ มีทั้งห้องเดี่ยวหรือห้องแชร์ มีกำหนดระยะการเข้าอยู่ขั้นต่ำ นักเรียนดูแลและช่วยเหลือตนเอง ห้องครัวรวม ห้องน้ำรวม และห้องนั่งเล่นรวม

ดูรายละเอียดข้อมูลของสถาบันได้จาก www.langports.com



ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ 092 9653659 นะคะ
uniadvice
Site Admin
 
Posts: 147
Joined: Wed May 06, 2009 2:36 pm

Return to เรื่องทั่วไป

Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 3 guests

cron